Vòi rửa chén felix chrome
+ Cam kết hàng chính hãng 100%
+ Được chia sẻ chi tiết về sản phẩm
+ Hướng dẫn lắp đặt qua video call
+ Tiết kiệm thời gian tìm hiểu sản phẩm tốt
+ Vận chuyển toàn quốc







Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: Felix Chrome
Hình dáng: Vòi thiết kế bo tròn, đầu vòi ngang
Chiều cao thân vòi: 270mm
Chiều cao từ mặt chậu đến đầu vòi: 239.5mm
Chức năng: Nóng lạnh và xoay 360 độ
Nguyên vật liệu: Hợp kim đồng 61% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N
Bề mặt: PVD Chorme 5 lớp
Lõi trộn nóng lạnh: SEDAL Tây Ban Nha
Dây cấp: NEOPERL Thụy Sỹ
Bảo hành: Bảo hành chính hãng 5 năm

Chức năng
- Vòi có 2 đường nước nóng và lạnh.
- Thân vòi xoay 360 độ cho phạm vi tiếp cận lớn.
- Tay vòi ngang tối ưu cho không gian bếp.
- Chiều cao lý tưởng cho mọi thao tác làm bếp.
Công nghệ
- Với công nghệ được Airpower được áp dụng giúp tiết kiệm 40% nước
- Công nghệ mạ PVD Chorme 5 lớp giúp bề mặt mạ sáng bóng dài lâu và chống bám vân tay
- An toàn sức khoẻ với lõi hợp kim đồng 61% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N
- Độ bền lên đến 500.000 lần đóng mở với lõi trộn nóng lạnh SEDAL Tây Ban Nha
- Dây cấp nóng lạnh, dây kéo, chân kết nôi nhanh thương hiệu NEOPERL Thụy Sĩ chống xoắn, chiu nhiệt tối đa đạt tiêu chuẩn NSF

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Để kích hoạt bảo hành quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau
Cách 1: kích hoạt bằng tin nhắn
Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin "KBH<dấu cách>MÃ PHỦ" gửi 8089 ( chi phí 1000đ/ tin nhắn )
Cách 2: kích hoạt bảo hành bằng mã QR
Cào nhẹ lớp bạc, đọc QR trên tem, nhập thông tin vào form và nhấn KÍCH HOẠT
Lưu ý: Konox sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của quý khách hàng để phục vụ cho bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.
Quy trình bảo hành khi sản phẩm gặp lỗi
Bước 1: Liên hệ với Konox khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 18007099.
Bước 2: Konox sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.
Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
Bước 5: Ngoài ra Konox còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà Konox áp dụng chính sách này hay không.
7 Lý do bạn nên mua sản phẩm ở HUGA
-
Được tư vấn công năng tủ bếp chuẩn xác theo bản vẽ thực tế
Khi khách hàng đã có bản vẽ, HUGA sẽ hỗ trợ góp ý chi tiết về công năng, giúp tối ưu không gian và trải nghiệm sử dụng.Lưu ý: dịch vụ này áp dụng cho khách hàng đã đặt cọc trước đơn hàng
-
Làm việc trực tiếp với hãng – Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
Toàn bộ sản phẩm tại HUGA đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng, minh bạch về xuất xứ và chế độ bảo hành. -
Hiểu rõ kỹ thuật lắp đặt – Hình ảnh minh họa thực tế rõ ràng
Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu chi tiết sản phẩm, có đầy đủ hình ảnh, video hướng dẫn giúp khách hàng dễ dàng hình dung và yên tâm khi sử dụng. -
Chia sẻ mẹo sử dụng & bảo quản thông minh
HUGA không chỉ bán sản phẩm mà còn đồng hành cùng bạn, hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản đúng cách để tủ bếp luôn bền đẹp như mới. -
Đóng gói cẩn thận – Giao hàng an toàn
Mỗi sản phẩm đều được đóng gói kỹ lưỡng, đảm bảo nguyên vẹn và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. -
Chính sách đổi trả linh hoạt – Hỗ trợ trong 7 ngày
HUGA luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu với chính sách đổi trả dễ dàng, nhanh chóng và minh bạch. -
Khảo sát Online chuyên nghiệp – Hiểu kỹ hiện trạng trước khi lên đơn
Đội ngũ HUGA hỗ trợ tư vấn và khảo sát Online giúp đánh giá chính xác tình trạng thực tế, đảm bảo sản phẩm phù hợp tuyệt đối với không gian của bạn.